วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

คุณประโยช์จากแชทบอตมีอะไรบ้าง

 

คุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากแชทบอตมีอะไรบ้าง

Line Chatbot เป็นเครื่องมือที่พ่อค้าแม่ต้าออนไลน์ใช้กันไม่น้อยเลยทีเดียวในยุคนี้ เพราะว่าเป็นตัวช่วยทุ่นแรงที่มีประสิทธิภาพสูงมากๆซึ่งมันเป็นแชทบอตที่มีความรู้สำหรับในการดำเนินงานไม่ต่างอะไรจาก AI สำหรับในการตอบคำถามแทนคน โดยจะให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์รวมทั้งชี้แจงรายละเอียดให้กับลูกค้าที่เข้ามาสอบถามหาตัวสินค้าได้ไม่ต่างอะไรจากการที่เราตอบคำถามด้วยตัวเราเอง นับว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีคุณภาพอย่างมากที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทุกร้านค้าจะต้องรู้จัก เพราะเหตุว่าแม้พวกเรานำเครื่องมือตัวนี้มาช่วยในการขายของในร้านของพวกเรานั้น จะช่วยให้พวกเราดูแลลูกค้าได้ดิบได้ดีมากเพิ่มขึ้น ซึ่งประโยชน์ซึ่งมาจากตัว Line Chatbot นั้นน่าสนใจมากมายๆมาดูกันเลยว่า Chatbot ตัวนี้มีอะไรน่าดึงดูดที่เราน่าจะจำต้องทราบบ้าง

Line Chatbot เป็นเครื่องมือที่มีความสามารถในการตอบปัญหาลูกค้าอย่างรวดเร็ว โดยลูกค้าที่มีเรื่องที่น่าสงสัยหรืออยากข้อมูลผลิตภัณฑ์รายตัว ก็จะได้รับคำตอบทันทีไม่ต้องรอคอย เพราะ Chatbot นั้นจะดำเนินการในทันที มีการส่งข้อมูลให้ลูกค้าเลย ซึ่งคุณประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากการที่มีการตอบสนองกับลูกค้าเร็วขนาดนี้นั้น จะเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าตกลงใจที่จะซื้อผลิตภัณฑ์สูงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากว่าลูกค้าที่มาไต่ถามอยากได้ข้อมูลตัวสินค้านั้น ชอบมีความต้องการที่จะซื้อสินค้าอยู่แล้ว ดังนั้นการที่ลูกค้าได้คำตอบที่เร็วทันใจ ย่อมมีผลดี ทำให้ลูกค้าตัดสินใจได้เลยว่าจะซื้อไหมซื้อสินค้าตัวนั้น แต่อย่างไรก็ตามขอบอกเลยว่าโดยธรรมดานั้น แม้ลูกค้าได้คำตอบและได้รายละเอียดผลิตภัณฑ์รวดเร็ว ย่อมทำให้ลูกค้ามักจะตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์กับเราอย่างไม่ลังเลย ไม่ต้องกลัวว่าลูกค้าจะไปซื้อร้านค้าอื่น เพราะว่าการที่ลูกค้าได้คำตอบเร็วขนาดนั้น ย่อมมีผลทำให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจกว่า แต่ว่าถ้าเกิดเราตอบคำถามลูกค้าช้าหรือไม่ค่อยมีเวลาและไม่เอาตัวแชทบอตมาช่วยนั้น แน่นอนว่าลูกค้าย่อมไม่ต้องการที่จะอยากรอนาน สุดท้ายถ้าลูกค้ารอแล้วไม่ได้คำตอบก็มักจะไปสอบถามหาสินค้าจากร้านอื่นแทน ทำให้พวกเราเสียโอกาสสำหรับการขายของกับลูกค้าคนนั้นไป

ซึ่งถ้าเกิดผู้ใดกันที่ต้องการเปิดร้านค้าออนไลน์หลายๆร้านค้า อยากที่จะขยายธุรกิจอย่างเร็ว แน่ๆว่าตัวแชทบอตจะช่วยท่านได้แน่ๆ การที่เราเปิดร้านค้าหลายร้าน ย่อมดูแลได้ยากรวมทั้งบริหารจัดแจงได้ค่อนข้างจะยาก หากชัดเจนแอดไม่นเพจก็มีต้นทุนสูงและควรต้องจ้างผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย ทำให้เรามีต้นทุนสูงมากมายๆโดยเหตุนี้ Chatbot ก็เลยเป็นตัวเลือกเกรดเอที่ตอบโจทย์อย่างมาก ด้วยเหตุว่าสามารถรอดูแลลูกค้าแทนพวกเรา ไม่ว่าพวกเราจะมีร้านค้าออนไลน์กี่ร้าน การใช้ตัวแชทบอตก็จะช่วยให้พวกเราบริหารร้านค้าของเราง่ายสุดๆ

youtube : https://youtu.be/kyEvC8VeNnM?list=PLpXY1tXvcxMlFqUXbMbMbzQpiuUa-0b0S
Facebook : https://www.facebook.com/linebotsolution/

ที่อยู่. : 1 เอ็มไพร์ทาวเวอร์ ชั้น 47 ยูนิต 4703 ถนนสาทรใต้ แขวงยานาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
Tel. : 02 119 8409 , 098 262 5251 , 098 262 5999
Email : info@my-bot-solution.com
LINE ID : @my-bot-solution

Tags :: แชทบอต,chatbot,linebot,รับทำบอต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น