วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ประโยชน์ซึ่งมาจากแชทบอตมีอะไรบ้าง

 

คุณประโยชน์ซึ่งมาจากแชทบอตมีอะไรบ้าง

Line Chatbot เป็นเครื่องไม้เครื่องมือที่พ่อค้าแม่ต้าออนไลน์ใช้กันไม่น้อยเลยทีเดียวในยุคนี้ เนื่องจากว่าเป็นตัวช่วยทุ่นแรงที่มีประสิทธิภาพสูงมากมายๆซึ่งมันเป็นแชทบอตที่มีความรู้และมีความเข้าใจในการทำงานไม่ได้ต่างอะไรจาก AI สำหรับเพื่อการตอบคำถามแทนคน โดยจะให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์รวมทั้งชี้แจงรายละเอียดให้กับลูกค้าที่เข้ามาถามหาตัวสินค้าได้ไม่ต่างจากการที่พวกเราตอบปัญหาด้วยตัวเราเอง ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทุกร้านต้องรู้จัก เพราะว่าถ้าเกิดเรานำเครื่องมือตัวนี้มาช่วยสำหรับการขายของในร้านของพวกเรานั้น จะช่วยทำให้พวกเราดูแลลูกค้าได้ดิบได้ดีเยอะขึ้น ซึ่งคุณประโยชน์ซึ่งมาจากตัว Line Chatbot นั้นน่าดึงดูดมากมายๆมาดูกันเลยว่า Chatbot ตัวนี้มีอะไรน่าดึงดูดที่เราควรจะต้องรู้บ้าง

Line Chatbot เป็นเครื่องมือที่มีสมรรถนะสำหรับการตอบคำถามลูกค้าอย่างรวดเร็ว โดยลูกค้าที่มีเรื่องที่น่าสงสัยหรือต้องการข้อมูลผลิตภัณฑ์เรียงตัว ก็จะได้รับคำตอบอย่างฉับพลันไม่ต้องรอ เพราะเหตุว่า Chatbot นั้นจะดำเนินงานโดยทันที มีการส่งข้อมูลให้ลูกค้าเลย ซึ่งคุณประโยชน์ของการที่มีการสนองตอบกับลูกค้าเร็วขนาดนี้นั้น จะเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าตกลงใจที่จะซื้อผลิตภัณฑ์สูงมากขึ้น ด้วยเหตุว่าลูกค้าที่มาซักถามอยากได้ข้อมูลตัวผลิตภัณฑ์นั้น ชอบมีความต้องการที่จะซื้อสินค้าอยู่แล้ว ฉะนั้นการที่ลูกค้าได้คำตอบที่รวดเร็ว ย่อมเกิดผลดี ทำให้ลูกค้าตัดสินใจได้เลยว่าจะซื้อหรือเปล่าซื้อผลิตภัณฑ์ตัวนั้น แม้กระนั้นอย่างไรก็ตามขอบอกเลยว่าโดยปกตินั้น ถ้าลูกค้าได้คำตอบและก็ได้รายละเอียดสินค้าเร็ว ย่อมส่งผลให้ลูกค้ามักจะตกลงใจซื้อสินค้ากับพวกเราอย่างไม่ลังเลย ไม่ต้องกลัวว่าลูกค้าจะไปซื้อร้านอื่น เพราะว่าการที่ลูกค้าได้คำตอบเร็วขนาดนั้น ย่อมส่งผลทำให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจกว่า แต่ถ้าพวกเราตอบคำถามลูกค้าช้าหรือเปล่าค่อยมีเวลาและไม่เอาตัวแชทบอตมาช่วยนั้น แน่นอนว่าลูกค้าย่อมไม่ได้อยากต้องการรอนาน สุดท้ายแม้ลูกค้ารอคอยแล้วมิได้คำตอบก็ชอบไปถามหาผลิตภัณฑ์จากร้านอื่นแทน ทำให้พวกเราพลาดโอกาสสำหรับในการขายของกับลูกค้าคนนั้นไป

ซึ่งถ้าหากคนไหนกันแน่ที่ต้องการเปิดร้านค้าออนไลน์หลายๆร้าน อยากได้ที่จะขยายกิจการอย่างรวดเร็ว แน่ๆว่าตัวแชทบอตจะช่วยท่านได้แน่นอน การที่พวกเราเปิดร้านค้าหลายร้านค้า ย่อมดูแลได้ยากและบริหารจัดการได้ค่อนข้างจะยาก หากแจ่มแจ้งแอดไม่นเพจก็มีต้นทุนสูงและจำเป็นที่จะต้องว่าจ้างหลายท่าน ทำให้พวกเรามีต้นทุนสูงมากๆด้วยเหตุนั้น Chatbot ก็เลยเป็นตัวเลือกชั้นหนึ่งที่ตอบโจทย์อย่างมาก เพราะว่าสามารถคอยดูแลลูกค้าแทนเรา ไม่ว่าเราจะมีร้านรวงออนไลน์กี่ร้านค้า การใช้ตัวแชทบอตก็จะช่วยทำให้พวกเราบริหารร้านค้าของพวกเราง่ายมาก

youtube : https://youtu.be/kyEvC8VeNnM?list=PLpXY1tXvcxMlFqUXbMbMbzQpiuUa-0b0S
Facebook : https://www.facebook.com/linebotsolution/

ที่อยู่. : 1 เอ็มไพร์ทาวเวอร์ ชั้น 47 ยูนิต 4703 ถนนสาทรใต้ แขวงยานาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
Tel. : 02 119 8409 , 098 262 5251 , 098 262 5999
Email : info@my-bot-solution.com
LINE ID : @my-bot-solution

Tags :: แชทบอต,chatbot,linebot,รับทำบอต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น